เกินคำบรรยาย

 
 
คนมีปัญญาทั้งหลาย คิดได้ไม๊ว่าทำไรอยู่เนียะ รักจะเลวก็เลวเป็นที่ๆ เป็นเรื่องๆไป ระวังกรรมเล่นของสูงมันแรงนะเฟ้ย
 
ปกติจังหวัดนี้แทบจะหมดราคาอยู่แล้วถ้าไม่มีอาหมวยหลินปิงเนียะ ยิ่งสำหรับเราเลิกคิดจะไปเหยียบมานานแล้ว จะบอกว่าเป็นอคติส่วนตัวก็ได้ วันดีคืนดีเดินๆอยู่มันจามาทำไรเราก็ไม่รุ เมืองที่ขึ้นชื่อว่าคนดุเค้ายังไม่เถื่อนออกนอกหน้านอกตายังงี้เลย โชคดีหลายๆที่ไม่ได้เป็นคนจังหวัดนี้
 
จังหวัดพอจะพลิกฟื้นเศรษฐกิจได้ ก็มาทำซะอย่างเนียะ ใครมันจะอยากไป เจ้าบ้านมันอันธพาลเหลือเกิน ถ้าไม่มีอันจะกินก็ไม่ต้องมาเดินขบวนว่ารัฐบาลบริหารไม่ได้เรื่องอีกละ ช่วยกันจังทำเรื่องเลว ๆ เนียะ แทนที่จะช่วยกันทำให้ประเทศรอดพ้นวิกฤตเศรษฐกิจ หาเรื่องมาป่วนเค้าไม่เว้นแต่ละวัน จบเรื่องนี้หาเรื่องใหม่มาอีกละ เก่งจังอ่ะเรื่องแบบนี้ แล้วท้างเรื่องถวายฎีกา เรื่องแต่งดำวันโน้นวันนี้เนียะ เราคนที่ไม่ได้สนใจการเมืองเป็นอาชิพมองแล้วยังรู้สึกสมเพชเลย เหมือนอะไรนะ พวกทำไรไม่ได้แล้วแถอ่ะ ไถไปเรื่อย เอาหน้าด้าน ๆ แถๆไปเรื่อย
 
ทำเพื่อมึนตัวพ่อจังเลยนะ ปล่อยเค้าไว้นอกประเทศก่อนก็ได้ม้าง ไม่ต้องห่วงมากหรอก รายนั้นเค้ามีอันจะกิน ไม่ได้กลับประเทศเค้าก็คงยังมีปัญญาเสวยสุขได้อยู่หรอก ห่วงตัวเองก่อนดีม้าย
 
 
นี่เราพยามจะไม่คิดอะไรแล้วนะ ลืมๆไปให้หมดว่ากี่ข้อ กี่ข้อที่เค้าลิตส์ๆ ชื่นชมความน่าสงสัยของมึนตัวพ่อเนียะ เราก็พยามไม่คิดแล้วนะ  อืม หรือเค้าดีจิงๆ เราใส่ร้ายเค้า เราเสพข่าวมากไปเลยคล้อยตามสื่อ
 
แต่ก็นะ ถึงจะลบทุกข้อกล่าวหาเก่า ๆ ข้อกล่าวหาล่าสุดก็นับว่าเลวได้ .. ปลุกระดมประชาชน ไม่จบไม่สิ้น
อ๋อ หรืออยากมีชื่อบันทึกในประวัติศาสตร์ชาติไทย ไอ้คนที่ทำให้ประเทศล่มจม !!
 
เงินมีเยอะมันก็ดี แต่มีเยอะไปตายไปก็เอาไปใช้ไม่ได้นะ เหมือนเคยได้ยินข่าวใครน้า รวยซะแต่หาหมอไปรักษาลำบากเหลือเกิน ก็ไม่รู้ข่าวโคมลอยหรือเปล่า ไอ้เราก็ไม่ได้อยากจะสมน้ำหน้าหรอกนะ แต่มันก็ให้คิดได้เนาะว่ามันเป็นกรรมหนักที่ทำกับประเทศหรือเปล่า ถึงส่งผลเร็วทันใจ อีกคนก่อนหน้านี้ก็เห็นว่าเป็นมะเร็งเหมือนกัน ช่างบังเอิญซะนี่กะไร หรือมันเป็นโรคติดต่อพิเศษเฉพาะคนเลวๆ
 
ถ้าเราเกิดบังเอิญเป็นมะเร็งขึ้นมา ยังไงมันต้องมีซักห้วงแว๊บนึงแล่ะ ที่คิดว่าเราจะตายตอนไหน เราจะอยู่ได้อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี เวลาที่เหลือเราจะทำอะไรดี ไหน ๆก็จะไปแล้ว เชื่อเหอะๆ ถึงใครไม่เคยมีศาสนาในหัวใจขึ้นมา แต่พอจะใกล้ตายนึกไรไม่ออกก็เข้าหาศาสนาท้างนั้นแล่ะ แล้วเห็นชอบทำบุญทีเยอะๆ ถ้ายังไงเราขอให้หยุดทุกการกระทำแล้วไปอย่างสงบดีกว่านะ ไม่เสียตังส์ซ้ากกะบาท เผื่อผลจากการกระทำจะทำให้หายป่วยได้ ..
 
เฮ้อ ว่าจะเขียนสั้นๆนะเนียะ พูดถึงแล้วของขึ้น อ้อ ใครมาอ่านไม่ต้องนับนะว่าเราพิมพ์คำว่าเลวกี่คำ
 
ปล. เป็นกำลังใจให้นายกอภิสิทธิ์ ใครว่านายกเราบริหารไม่ดี ตอนนี้เศรษฐกิจเราก็ดีขึ้นแล้วนี่ นี่ขนาดมันป่วนกันแทบทุกวัน นอกจากจะต้องบริหารประเทศให้เจริญพัฒนาแล้วยังต้องหาทางรับมือกับไอ้ตัวถ่วงอีก ทั้งศัตรูที่แสดงตัว และศัตรูที่แฝงมาเป็นมิตร เฮ่อๆๆ  คนเก่งเค้านับกันตอนนี้แล่ะ ไม่ใช่มาบริหารตอนบ้านเมืองรุ่งเรืองแล้ว ตอนนั้นให้นักบริหารใครมาทำก็คงไม่ลำบากเท่าไรหรอกม้าง
 
สู้ต่อไป ท่านมาร์ค ^ ^
 
จิง ๆ ยังไม่อยากจบเลยนะเนียะ อีกเยอะเลย อัดอั้น แต่พอดีก่า เดี๊ยวมันจากลายเป็นบาปเข้าตัวเรา ไปนินทาว่าร้ายคนอื่น ไอ้เราก็ไม่รู้ด้วยสิ ใครเลวจิงเลวปลอม เหอๆๆๆ เกิดเผลอไปใส่ร้าย คิดไม่ดีกะคนดีเข้านี่บาปแย่เลย
 
ถ้าไม่ใช่ก็แสดงให้เห็นเร็วๆ นะจ๊ะ
 
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

