พรุ่งนี้จามีใครไปทำงานม่างเนียะ

20090503 อยากระบาย
 
 นั่งดูฮงกิลดองเมื่อเช้า ช่วงแรกๆก้อสวีทวิ่ดวิ่วดีอ่ะนะ  ชางวีน่าร๊าาาก  อะจึ๊ย ^ ^ .. แต่แม๋ ตอนท้าย ๆ ดันต้องมาร้องไห้ไปกะนางเอกที่ยังคิดถึงกิลดองอยู่ทั้งๆที่ผ่านไปปีกว่าแล้ว ง่ะ ดูไปก็อิน 
 ว่าไม่ได้อะนะ คนแรกนี่เราใช้เวลาลืมเกือบ 5 ปีเลยนะ คนที่สองนี่ก็เกือบ 2 ปี เฮ่อ ถ้าคนที่สามจาเหลือกี่ปีเนียะ ติ๊กต่อกๆ กำลังบวกลบคูณหารอยู่  เย้ย ไม่มี๊ มันยังไม่เกิด ^^
 
 เคยคิดอยู่เหมือนกัน ถ้าอกหักอีกจาเป็นงัย เคยคิดเป็นฉากๆเลยนะ ว่าเราคงไม่เสียใจ คงไม่ร้องไห้ คงไม่รอคอย เหมือนที่เคยเป็นมา เราคงมีสติจัดการกับมันได้มากขึ้น  555 พูดดูดีมะ ตอนไม่เป็นไรคิดได้เป็นฉากๆ แต่นะรับปะกันได้ ถ้าได้อกหักอีกจิง ๆไม่รอดแน่ เหอๆๆ ก็ขนาดแค่น้อยใจยังน้ำตาร่วงพรั่กๆๆๆ(<–ร่วงมากไปม้ายเนียะ แหะๆ) แต่ก็พยามอยู่ ท่องไว้
" มึง ทิ้ง กู แน่ "
ไม่ได้หยาบคายไรนะ อันนี้คำพระสอนจิงๆ  พยามไม่ยึดติด ตัวกูของกู เค้าไม่ใช่ของเรา แล้วแต่ละวันเราก็จาผ่านไปได้อย่างสงบสุข เมื่อไม่ยึดติด อะไรดีๆ ก็ตามมา  ฉะนั้นแค่ปรับใจทำให้ได้เท่านั้น  (ไม่ได้ตั้งใจเข้าธรรมมะเลยนะนั่น  -___-") จำได้ว่าช่วงนึงเคยคิดได้เคยทำได้ แต่ตอนนี้มันเริ่มจารู้สึก ของตรู ของตรู แล้วดิ  แย่แย้ว..สู้เว้ย..
 
 แต่ว่าไปการอกหักก็ทำให้เรารู้ตัวเองมากขึ้นนะ ว่าจิงๆ แล้วเราควรอยู่กะคนแบบไหน นี่ก็ควรเอ่ยคำขอบคุณเหมือนกันนะ
 
"ขอบคุณที่ทิ้งกัน"
 
ฉันได้รู้จากเธอ ว่าบางที่สิ่งที่ดีกว่า อาจได้มาจากความผิดหวัง
หากเธอไม่ทิ้ง ฉันคงไม่เจอ ถ้ายังรักเธอ ฉันคงไม่เจอเขา
ที่เธอทำอะไร ให้ฉันต้องปวดร้าว รู้หรือเปล่า ฉันไม่เคยโกรธเลย
 – – – – –
อยากบอกให้เธอรู้ ถึงยังไงก็ขอบใจที่ทิ้งกัน
ทำให้ฉัน ได้พบกับคนดีๆ
มาเป็นเพลงกันเลยทีเดียว ขอบคุณที่ทิ้งกัน-Dome
 หุหุ จาบอกว่าตอนแรกที่ตั้งใจมาอัพ space นี่จาเล่าอีกเรื่องนึงนะเนียะ ไม่ได้ตั้งใจจาเข้าเรื่องอกหักเลยนะนั่น แป่วววววว ไม่มีไรหรอก แค่คิดว่า เรากำลังโดนปฎิบัติจากคนคนนึงแบบสองมาตรฐานหรือเปล่า เหมือนจาไม่มีไรติดค้างกัน เคยขออโหสิกรรมกันก็แล้ว แต่ทำไมเรายังรู้สึกคาใจ.. ใครก็ตอบไม่ได้ เราก็ตอบไม่ได้ นอกจากคนนั้นคนเดียว..
สรุปว่าสาระที่จะเขียนวันนี้คือย่อหน้าสุดท้าย นอกนั้นน้ำท่วมทุ่งหมดเลย  หุหุ
 
ป่านนี้ตาแล่มหลับปุ๋ยไปไหนต่อไหนแล้วดิเนียะ ไปนอนม่างดีก่า
ฝันดีนะนู๋น้อย
———————-
ปล.ว้า ทำไมดิวไม่ได้เดอะสตาร์อ่า
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

