เรื่องของเขาเราต้องเกี่ยว

20080615
 
หลังจากที่ไปทดลองทำตัวเป็นเด็กหออยู่หลายอาทิตย์ ไม่มีทีวี ไม่มีตู้เย็น ไม่มีเครื่องซักผ้า ไม่มีน้ำอ่น ไม่มีวิทยุ ห้องที่ไม่มีไรเอาซะเลย อืม ปิยนันท์ก็อยู่ได้เนาะ สามารถจิงๆ
แล้วสรุปที่เรามานอนหอ เราเป็นไรเนียะ  เบื่อคน หรือเบื่อบ้าน หรือเบื่อตัวเอง …
ง่ะ ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ อิฉันก็ไม่รุเหมือนกัน  เฮ่อ~~
 
อ้อ วันนี้ได้ทำดีอย่างไม่ตั้งใจด้วย ออกไปข้างนอกเห็นห้องข้างๆ เค้าเสียบกุญแจคาไว้ … เอาไงดี จาเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านดีไม๊เนียะ ไม่ดีก่า แล้วก็ออกไปร่าเริงข้างนอก กลับมาก็ยังเห็นกุญแจพวงนั้นเสียบอยู่ เหมือนมันรอเราอย่างนั้นแล่ะ เฮ่อ เอาวะ จามาเรื่องของเขาเราไม่เกี่ยวคงไม่ได้ละ มีทั้งกุญแจห้อง กุญแจรถครบเลย ก็เลยตัดสินใจเคาะห้องอาจารย์ ก๊อกๆๆ อาจารย์คร้า…
 
หน้าตาอาจารย์ตอนเปิดปะตูมานี่แบบว่า อารมณ์เธอจามาวุ่นวายไรกะฉ๊าน ปะมาณนั้นเลย ง่ะ เราว่าเราเป็นคนไม่สุงสิงกะใครแล้วนะ อาจารย์นี่เป็นระดับตัวแม่เลยทีเดียว เหอๆ ก็เข้าใจอ่ะนะ อารมณ์เดียวกันแล่ะไม่อยากให้ใครมาวุ่นวายชีวิตเหมือนกันแล่ะ ก็ถึงไม่ยุ่งตอนแรกแล้วงัย แต่นะ มันทำไม่ได้นี่นา เกิดเป็นไรขึ้นมาเราคงรู้สึกผิดไปจนตาย
 
เอ่อ คืออาจารย์ลืมกุญแจเสียบคาไว้ข้างนอกอะค่ะ  แค่นี้แล่ะค่ะ แล้วเราก็เข้าห้อง .. เหอๆ จาทำดีก็ผวากัวโดนด่านะเนียะ  แง้ว
 
 
ฝันดีคับ
ป๋าน้อย
++++++++++++++++++++++++++++++++++
เคยคิดหรือไม่ว่า ตลอดช่วงเวลาที่มีชีวิตอยู่บนโลก
อะไรคือสุดยอดความปรารถนาของเรา…
++++++++++++++++++++++++++++++++++
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

