ดาวเปื้อนดิน

20080607 ส
 
นั่งดูดาวเปื้อนดิน ดูไปก็อยากให้มันอวสานเร็ว ๆ เข้าใจไม๊ว่ามันติดเนียะ ใจนึงก็ขี้เกียจติดตามแต่อีกใจก็อยากรู้มันจาเป็นงัยต่อไป ก็ช่างคิดเรื่องได้เนาะ หาเหตุได้ไม่จบสิ้นจิง ๆ หรือว่าเรื่องนี้หน้าตาดีด้วยม้างเลยติด 555 ชอบรินลดาจัง น่าร๊ากกกก งานนี้นางเอกตกกาป๋อง เพลงละครก็เพราะ ว่าง ๆ เดี๊ยวค่อยไปหาโหลด  ชื่อเพลงไรหว่า
 
เมื่อวานก่อนกลับบ้านโทรไปแว๊ดๆๆ ใส่นู๋ซะเต็มคราบ น้ำตาร่วงเผาะๆๆ แว๊ดจนได้ที่สบายจายแล้วก็วาง ถ้าอยู่ใกล้ๆ นี่คงน่วมแน่ แบบว่าสุด ๆ เหอๆๆ ทำไรไว้แล้วยังจามาขำเค้าอีก ไม่ต้องมาให้กัวหัวล้านเลย มันล้านไปแล้น ง่ะ  ง่ะ  ง่ะ ถ้าใครเห็นอาการตอนนั้นคงหัวเราะขำท่าทางสุดๆ คุยไปก็ทุบเก้าอี้ไป คิดแล้วก็ขำตัวเอง ทำไปด้าย ฮ่าๆๆ
 
แล้วก็ซวยต่อมาอีก  อีกนิดเดียวจาถึงบ้านอยู่แล้ว ฝนดันตก ปกติก็ชอบตากฝนอะนะ  แต่วันนี้เอาน้องขี้เหร่กลับบ้านด้วย โห ต้องคุ้มครองเท่าชีวิตเลยทีเดียว เป็นไรขึ้นมาร้องไห้เลยนะ หวงสุดชีวิตแล้ว ผลปรากฎว่าพอถึงบ้าน อิฉันก็เปียกเป็นลูกหมาเลย น้องขี้เหร่แห้งสนิท.. มันจาไม่ค่อยแค้นเท่าไรถ้าพอถึงบ้านปุ๊บมันหยุด  ฝนมันหยุด ดู๊ ดู ดู
 
จิง ๆ วันนี้นัดบีบ้าไปหาหมอนะเนียะ จนเลยเวลานัดก็เงียบ เอาล่ะวุ้ย งอนไรตรูป่าวหว่า .. แล้วก็โทรมาบอกว่าตอนนี้ยังอยู่แถวบ้านพี่อ้อมอยู่เลย คงไปไม่ทันเวลานัดหมอแล้ว เลื่อนกันดีก่าเนาะ  .. เอ้า ซะง้าน  โอเช ๆ ไงก็ได้อยู่แล้น มีคนมารับไม่กัวหรอก  เหอะๆ ไหนๆ ก็แต่งตัวและไปข้างนอกดีก่า  ลีลาๆ แล้วก็เข้ารูปการณ์เดิม แล้วชีก็เปลี่ยนใจ แล้วตรูจาออกไปไหนล่ะ จาออกไปทำไมให้ร้อน  และจาออกไปทำไมให้เสียเงิน อยู่เฝ้ากะเป๋าตังส์นิ่งๆดีก่า  เดือนนี้ยังมีเหตุต้องถลุงเงินอีกหลายรอบ  สู้ต่อไปนะป๋า…
 
พี่ผึ้งก็โทรมา มันเป็นไรอีกแล้ว มันมาอาการเดิมอีกแล้วไม่ยอมรับสาย  ง่ะ เซ้นส์ดีจัง มีไรนิดหน่อยนี่หลอกพี่ไม่ได้เล้ย
 
จุ๊บ ๆ
ป๋า
 
+++++++++++++++++++++++
หนึ่งในไม่กี่คน / โบ สุนิตา
 
ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน
ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพังไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆก็พร้อมเดินไปกับฉัน
 
ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง
ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจให้กุมมืออยากฝากชีวิต
 
และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนนี้ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้านได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ
 
ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี
มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ
แค่บางคนที่อยากบอกรัก
 
และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนนี้ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้านได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ
 
และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนนี้ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้านได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ
อยากบอกว่าฉัน รักเธออีกครั้ง คนดี
+++++++++++++++++++++++
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

