สู้ต่อปาย

20080224 อา แฮปปี้เบิร์ดเดย์ น้ำน้อย
 
เวลามันผ่านไปเร็วจัง แป๊บ ๆ จะเดือน 3 แล้วเนียะ
เอ.. เดือนหน้าจาหาโปรเจ็คต์ไรต่อดี  การมีอะไรให้คิดให้พัฒนาไปเรื่อย ๆ มันก็ดีเนาะ การอยู่อย่างมีความหวังนี่มันทำให้ชีวิตไม่ว่างเปล่าดีจัง
 
เค้าว่ากันว่าคนที่ไม่มีความหวังก็เหมือนตายไปแล้ว
อะนะ อิฉันยังไม่อยากตาย มีไรยังไม่ได้ทำอีกต๊ะเยอะ โฮะ ๆ ๆ
 
เคยขอเวลาเพื่อน ๆ พี่ ๆ ไว้อีก 2 เดือนจาหาย แต่ตอนนี้ก็รู้สึกว่านิ่งได้เยอะแล้วนะ
ไม่คิดถึงก็อยู่ได้ ตอนที่คิดถึงก็ไม่ทรมาน
จามีก็แค่บางวันมันฟุ้งจิง ๆ อันนี้ก็ต้องยอมรับให้มันเป็นไป
แต่เราก็ทำได้ดีกว่าที่ตั้งเป้าไว้เยอะเลยน้า เก่งจังเล้ย 555 ทำได้งัยก็ไม่เข้าใจ เอ หรือเจอแบบนี้จนชิน ปิยนันท์เป็นพวกด้านชากะเรื่องพวกเนียะแล้วหรือนี่ 
 
เหอะๆ  ไม่จิงน่ะ
 
หรือเป็นเพราะจิง ๆ เราไมได้คิดอะไร เราแค่สับสนตัวเองเฉย ๆ
ตอนนี้พอมีใครเข้ามาเลยไม่กล้ายุ่งด้วยเลย กัวจาเข้าข่ายเดิมอีก 
 
อย่าได้เข้ามาตอนที่ฉันกะลังต้องการใครเลย 
มันไม่ใช่หรอก
ฉันก็แค่ต้องการเพื่อนแก้เหงา
เมื่อฉันหายเหงา ฉันก็จาไปจากเธอ
 
เห็นงี้ก็ยังอุส่ามีคนเข้ามาอีก เหลือเชื่อจิง ๆ เค้าคิดไรอยู่หว่า😛
 
นะ แต่เชื่อได้ ถ้าเราไม่คิดไรด้วย เราไม่ให้เธอมีความหวังหรอก เราจาไม่เล่นกับความรู้สึกใครเด็ดขาด ทั้งๆ ที่เคยมีแว๊บเข้ามาในหัวเหมือนกัน จะเป็นคนดีไปทำไมเนียะ ดีแล้วไม่เห็นได้ไรขึ้นมา  แต่นะ การเป็นคนดีมันก็ต้องยากอย่างนี้แล่ะ  มีอุปสรรคมาทดสอบเยอะ ต้องผ่านให้ได้  สู้เว้ย
 
ถึงเราจาโชคไม่ดีในบางเรื่องแต่เรื่องเพื่อน เรื่องกัลยาณมิตรนี่เราโชคดีที่สุดเล้ย
ขอยืมคำพูดบางคนมาใช้หน่อยนะ  
ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กันตลอดมา
หวานส่งท้ายเดือนแห่งความรักกันไปเลย  เหอๆๆ
 
 
แค่คิดถึงคงไม่เป็นไรมั้ง
ฝันดีนะ
ป๋าโรคจิต
 
~~~~LOVE~~~~~~LOVE~~~~~~~LOVE~~~~~ 
ทำไมป๋าขี้งอนจัง
ก็นู๋โรคจิตชอบทำให้ป๋างอน
เมื่อไรที่ป๋าไม่งอนนู๋แล้ว วันนั้นคงเป็นวันที่ป๋าไม่รู้สึกอะไรกับนู๋อีกแล้ว…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

